Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Nuôi cá lóc giá bao nhiêu ? địa chỉ bán cá lóc giống

Mô hình nuôi cá lóc đang được nhiều địa phương triển khai và thu được nhiều lợi ích kinh tế dân kế giúp cải thiện thu nhập cho các hộ gia đình. Mời bà con tìm hiểu cùng với giá cá lóc giống và địa chỉ bán cá lóc giống.


Giá cá lóc nuôi
Giá cá lóc thịt nuôi tại ao theo khảo sát có giá từ 20.000 – 25.000 đồng/kg. Chi phí giá thành cho 1 kg cá lóc thịt là 30.000 – 35.000 đồng.

Giá cá lóc do nguồn cung không còn ồ ạt một cách không kiểm soát nữa nên giá cá lóc trên thị trường cũng có xu hướng tăng trở lại.

Với giá cá lóc giống tăng nhẹ. Giá cá lóc giống dao động từ 350 – 450 đồng/con. Nếu tính theo trọng lượng thì mỗi kí cá lóc giống sẽ có giá là từ 250.000 – 280.000 đồng.

Địa chỉ bán cá lóc giống

Cơ sở bán cá lóc giống của Bác Niên - ở Hà Tiến, Hà Trung, Thanh Hóa. Chuyên cung cấp các loại cá lóc giống miền Bắc. Trại cá lóc giống bác Niên giúp bà con nông dân có được những con giống ưng ý cho mình.

Cơ sở bán cá lóc giống Thiên Nhâm cung cấp cá lóc giống cả nước. Giá cả tại điểm cung cấp này được đánh giá là rất cạnh tranh, chất lượng ổn.

Trại giống Thanh Đồng – Hồng Ngự, Đồng Tháp. Cung cấp cá lóc giống, vận chuyển toàn quốc.

Trại cá giống Tư Hải - Củ Chi, TP. HCM, tại phía Nam bạn có thể ghé thăm địa chỉ này, địa điểm được bà con tin tưởng khi mua con giống tại khu vực TP. HCM.

Trên đó là vài thông tin về giá cả cá lóc giống và một vài địa chỉ bán cá lóc giống trên cả nước cho bà con tham khảo.

Share this

0 Comment to "Nuôi cá lóc giá bao nhiêu ? địa chỉ bán cá lóc giống"

Đăng nhận xét